Xác định mục tiêu
Thu thập dữ liệu Big data
Phân tích từ khóa
Monitor hành vi khách hàng
Biên soạn thông điệp
Setup và tối ưu quảng cáo
(Quảng cáo không ra đơn hàng tốt nhất sẽ không thu phí dịch vụ)
GÓI QUẢNG CÁO |
Basic |
Advance |
BigData |
Số lượng từ khóa |
≤20 |
≤50 |
Full |
Phân tích từ khóa |
Có |
Có |
Có |
Kỹ thuật xử lý đối tượng (cơ bản) |
Có |
Có |
Có |
Kỹ thuật xử lý đối tượng (nâng cao) |
Không |
Có |
Có |
Công nghệ BigData |
Không |
Không |
Có |
Vị trí hiển thị |
Top 1-4 |
Top 1-3 |
Top 1-2 |
Thời gian hiển thị |
Theo yêu cầu |
Theo yêu cầu |
Theo yêu cầu |
Vị trí hiển thị |
Theo yêu cầu |
Theo yêu cầu |
Theo yêu cầu |
Báo cáo hiệu suất tài khoản QC |
24/7 |
24/7 |
24/7 |
Ngân sách Quảng cáo |
5.000.000đ |
10.000.000đ |
20.000.000đ |
Quà tặng khách hàng mới |
+1.350.000đ |
+1.350.000đ |
+1.350.000đ |
♦ Tùy vào lĩnh vực kinh doanh và mức độ cạnh tranh, Hanoi Hitech sẽ sử dụng công nghệ BigData phân tích để lập phương án tối ưu nhằm tư vấn và triển khai đạt hiệu suất cao nhất cho khách hàng của mình.
QUẢNG CÁO GOOGLE MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ?
1. Mang lại cho bạn số lượng KHÁCH HÀNG (mới) lớn và đều đặn mỗi ngày
2. Giúp bạn giảm quỹ lương SALE vì không cần đội ngũ tìm kiếm khách hàng nữa
3. Giúp bạn cắt bỏ được khoản HOA HỒNG kinh doanh để gia tăng lợi nhuận
4. Giúp bạn đạt được DOANH SỐ mong muốn vì bạn biết và tính được kết quả trước khi triển khai
5. Giúp bạn MỞ RỘNG kinh doanh mà không có rủi ro, không phụ thuộc năng lực tài chính
6. Giúp bạn quản lý được CHI PHÍ marketing theo ý mình muốn bởi chúng tôi MINH BẠCH toàn bộ thông tin với khách hàng.
QUY TRÌNH CÔNG NGHỆ BIG DATA
KẾ HOẠCH CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE
1. Doanh nghiệp đề ra Mục tiêu KPI: [???] DEALS/tháng
VD: 100 DEALS/tháng (tức là bạn muốn nhận được 100 cuộc gọi, đặt hàng, đăng ký, liên hệ…)
2. Phân tích & lập dự toán chi phí
2.1. Phân tích thị trường (phân tích từ khóa, số lượt tìm kiếm, giá thầu trung bình… gửi khách hàng để biết được lĩnh vực kinh doanh của minh làm marketing online tiềm năng hay không)
2.2. Lập dự toán ngân sách quảng cáo (ngân sách lớn hay nhỏ theo ý muốn của khách hàng)
3. Triển khai quảng cáo
3.1. Phân tích đối thủ cạnh tranh
Phân tích đối tượng khách hàng vào các website đối thủ để có giải pháp lập trình thu thập đối tượng truyền vào quảng cáo của mình nhằm giảm chi phí và tăng cao hiệu suất khách hàng liên hệ hơn đối thủ
3.2. Lựa chọn phương thức quảng cáo
- Google Adwords: Là hình thức quảng cáo TÌM KIẾM từ khóa trên Google đến đối tượng khách hàng chính xác nhất, giúp có khách hàng mới nhanh, hiệu quả nhưng chi phí cao.
- Google Remarketing: Là hình thức quảng cáo HIỂN THỊ trên các website đối tác của Google, cho phép chọn đối tượng hiển thị quảng cáo chính xác, chi phí thấp, hiệu quả cao.
- Gmail Ads: Là hình thức quảng cáo trong Gmail của người dùng, cho phép chọn đối tượng hiển thị quảng cáo chính xác, chi phí rất thấp, hiệu quả làm thương hiệu tuyệt vời.
3.3. Lập quy trình triển khai quảng cáo
- Keyword Analytics: Phân tích từ khóa, phân loại và chọn từ khóa phù hợp với sản phẩm, dịch vụ kinh doanh là điều kiện cần thiết để có thể triển khai chiến dịch.
- Plan & Budget: Lập kế hoạch và phân bổ ngân sách phù hợp theo tính hiệu quả của mỗi phương thức quảng cáo. Đây là cơ sở quan trọng để Test hiệu suất quảng cáo.
- Website optimize: Web là trang đích chuyển tải thông điệp để bán hàng, nên các yêu cầu về nội dung, hình thức và tính năng kỹ thuật khắt khe để tăng chuyển đổi, tiết kiệm chi phí.
- Data Sources: Nguồn cấp dữ liệu ĐỐI TƯỢNG khách hàng cho quảng cáo hiển thị đặc biệt quan trọng, cần có công nghệ thu thập dữ liệu Big data và chương trình xử lý phân loại đối tượng tốt.
- Google Partner Account: Tài khoản quản lý quảng cáo của Google Partner cho phép nhận báo cáo để phân tích ĐỐI THỦ đang chạy trong cùng lĩnh vực, giúp tối ưu hiệu suất rất tốt.
- Management: Quảng cáo là hình thức mất tiền trước, kết quả thấy sau, do đó rất cần người QUẢN TRỊ tài khoản quảng cáo có nhiều kinh nghiệm để tránh rủi ro.
3.4. Triển khai chiến dịch quảng cáo
NỘI DUNG |
MÔ TẢ |
Số lượng từ khóa: |
Không giới hạn số lượng từ khóa |
Vị trí hiển thị (Top): |
1 trong 3 vị trí đầu tiên của Google |
Thời gian hiển thị: |
Từ 7g30 - 17g30 | Thứ Hai -> Bảy |
Địa điểm hiển thị: |
Hà Nội / Toàn quốc |
(*) Các nội dung trển được điều chỉnh theo ý muốn của khách hàng
3.5. Báo cáo khách hàng
Chúng tôi cấp tài khoản quảng cáo cho khách hàng vào xem trực tiếp tại https://ads.google.com
♦ Chi tiết báo cáo gồm:
- Chiến dịch, nhóm quảng cáo, nội dung quảng cáo, danh sách từ khóa
- Số lượng click, số lượng chuyển đổi (khách gọi điện, đặt hàng, liên hệ)
- Ngân sách quảng cáo đã chi tiêu tính đền thời điểm xem báo cáo
- …
(*) Là Partner của Google, chúng tôi MINH BẠCH toàn bộ thông tin tài khoản quảng cáo với khách hàng
KHUYẾN MÃI [TUẦN NÀY]
♦ Giảm 50% phí dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads tháng đầu tiên
(024) 377 11 666
0912 223 939