Hanoi Hitech ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng trên cơ sở thỏa thuận giữa hai bên, theo quy định hợp đồng dịch vụ của pháp luật. Trong trường hợp các dịch vụ của chúng tôi cung cấp khách hàng không hài lòng, cần khiếu nại để được giải quyết ổn thỏa, chúng tôi có quy định và quy trình rõ ràng về xử lý tranh chấp khiếu nại với khách hàng.
Quy trình và quy định về xử lý tranh chấp khiếu nại
1. Tiếp nhận nội dung khiếu nại từ khách hàng
Khách hàng có thể khiếu nại dịch vụ của Hanoi Hitech thông qua các phương thức sau:
- Đến trực tiếp văn phòng Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ cao Hà Nội tại Số 77 Nhật Chiêu, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội.
- Khiếu nại dịch vụ thông qua số điện thoại của Hanoi Hitech: (024) 377 11 666
- Gửi email phản hồi, khiếu nại dịch vụ qua lienhe@hanoihitech.vn
2. Tiến hành xử lý khiếu nại khi nhận được thông tin từ khách hàng
Trên cơ sở thông tin khiếu nại về chất lượng dịch vụ của Hanoi Hitech, dựa vào các điều khoản thỏa thuận trong hợp đồng, Hanoi Hitech sẽ tiến hành kiểm tra và xử lý ngay khiếu nại về dịch vụ khách hàng phản hồi.
Trong trường hợp vấn đề khiếu nại cần nhiều thời gian để kiểm tra và giải quyết, chúng tôi sẽ phản hồi khách hàng thời gian xử lý hoàn tất.
3. Thông báo kết quả
Sau khi xử lý khiếu nại từ khách hàng, chúng tôi sẽ báo cáo để khách hàng biết và kiểm tra lại, sau đó xác nhận về kết quả xử lý của Hanoi Hitech.
(024) 377 11 666
0912 223 939